Bữa tiệc cuối năm của Sonat mang tên The Revolution đã diễn ra với vô vàn cung bậc cảm xúc tại khách sạn Mövenpick Living West Hanoi vào 03/02 vừa qua.



Ở Phần I: Inner Force đầy lắng đọng, các Sonat-ers đã được nghe chia sẻ đến từ 3 vị diễn giả đã đồng hành cùng với Sonat trong những khoảng thời gian khác nhau, những cột mốc khác nhau mà Sonat đã đạt được.
Tuy vậy, 3 vị diễn giả đại diện cho ba thế hệ khác nhau tại Sonat đều có chung một mục tiêu xây dựng một Sonat thật ...trong năm 2024.


Anh Trần Thơ, Giám đốc điều hành của công ty, đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến toàn thể nhân viên Sonat - những người đã đồng hành và gắn bó với công ty trong suốt năm 2023. Năm vừa qua đánh dấu một bước ngoặt quan trọng và đáng tự hào trong hành trình phát triển của Sonat Game.


“Kiến thức, hành trình xây dựng sản phẩm là vô giá. Tuổi trẻ các bạn có niềm tin gắn với Sonat, xin đừng bỏ phí mà hãy làm cho nó trở nên thực sự có ý nghĩa cùng với Sonat... ” Anh Thơ chia sẻ.
Sau khi kết thúc phần chia sẻ của mình, đội ngũ Ban Lãnh Đạo công ty và đại diện Sonat-er trẻ tuổi nhất đã cùng nhau mở champagne chính thức khai mạc buổi tiệc. Các thành viên cùng nhau nâng ly chúc mừng cho những nỗ lực, cố gắng của toàn thể gia đình Sonat trong năm 2023.


Buổi tiệc tiếp tục diễn ra với những giây phút thăng hoa khi đắm chìm những tiết mục “cây nhà lá vườn” sáng tạo, nhẹ nhàng đến sôi động từ các thành viên Sonat.

                                                                          Tiết mục đến từ các anh chàng Homiez666 tài năng


Tiết mục múa sạp trên nền nhạc rap của Business Team


Phần trình diễn của các bạn trẻ thuộc BI Team

Sau khi lắng nghe chia sẻ của những vị diễn giả bất ngờ, đắm chìm trong những tiết mục trình diễn tài năng, các thành viên của đại gia đình nhà S cùng trải qua những giây phút kịch tính khi chủ nhân của những giải thưởng đại diện tiêu biểu Sonat lộ diện ở bữa tiệc YEP năm nay.

Anh Phạm Quốc Dương - Chủ nhân của Adour Award


Bạn Văn Đình Tuệ Thư - Chủ nhân của Nurture Award


Bạn Nguyễn Thị Thu Hiền - chủ nhân của Oneness Award


Chị Nguyễn Thu Phương - chủ nhân của Transparency Award

​​​​​​​

Trong không khí tràn ngập niềm vui và sự phấn khởi, mọi người nâng ly chúc mừng những thành tựu đáng tự hào cũng như những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể Sonat trong năm cũ đã qua.




The Revolution - Sonat Year End Party 2023 đã khép lại, nhưng cảm xúc mà bữa tiệc ấy để lại vẫn còn ngập tràn trong tim mỗi Sonat-er.
Hy vọng rằng những khoảnh khắc ấy sẽ luôn ở trong tim và trở thành động lực để mỗi thành viên cùng Sonat tiếp tục phát triển bứt phá trong tương lai