Xuyên suốt 8 tiếng sục sôi "NHIỆT HUYẾT”, nỗ lực “CHIẾN ĐẤU CÙNG NHAU” và hơn thế nữa với gần 15 km đạp xe vượt đồi đầy gay cấn “KHÔNG AI BỊ BỎ LẠI PHÍA SAU", tất cả Sonaters đã “BỨT PHÁ GIỚI HẠN” bản thân, cùng nhau khai hỏa hành trình bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình.


Đúng 16h30 ngày 12/04, đại gia đình Sonat cùng nhau di chuyển đến Flamingo Đại Lải và trải qua một đêm nghỉ ngơi dưỡng sức tại resort trước khi tham gia vào hành trình teambuilding sáng hôm sau.
Sau khi ăn sáng và nghỉ ngơi tại Poem Restaurant trong Resort, các thành viên di chuyển ra khu tập kết để bắt đầu hành trình teambuilding mùa xuân lần này.


                                     Ban lãnh đạo và các đội trưởng của 6 đội chơi cùng nhấn nút khởi động chương trình

Ở hồi I, chặng “Sẵn sàng bứt phá” này, tất cả các thành viên của các đội phải trải qua thử thách đầu tiên đầy khó khăn. Sáu đội chơi phải cùng nhau vượt qua bức tường cao 3m, và khi qua được hết thì nhận được mật thư để biết nơi cất giữ xe đạp.
Sau khi giải mật thư và biết được nơi cất xe đạp của đội mình, cả 6 các đội chơi sẽ vđạp xe 5km để đến My Retreat Đại Lải - nơi diễn ra các thử thách đầy cam go tiếp theo.


                                                                         Các đội chơi cùng nhau vượt qua thử thách đầu tiên


Hồi II - Đồng hành, các đội chơi cùng nhau đạp xe hơn 4km đến My Retreat Đại Lải để tham gia các thử thách tiếp theo. Ở thử thách sức bền này, tính đồng đội được đề cao và các đội chơi phải đảm bảo không thành viên nào trong đội mình bị bỏ lại phía ở phía sau.



Tiếp đến ở hồi III - Sinh tồn, các đội chơi phải cùng nhau giải mật thư, nhận thử thách của đội mình và lần lượt vượt qua các thử thách mà chương trình đề ra: Bắt cá, thu hoạch các loại rau được chỉ định, bắt gà,...Ở mỗi thử thách đều đổi hỏi tính đồng đội và sự khéo léo, sức bền, kiến thức và trí tuệ đến từ các thành viên.

Team 2 cùng nhau giải mật thư nhận thử thách

Các đội tham gia thử thách bắt cá

3 đội chơi tham gia thử thách thu hoạch rau

Team 5 và thử thách bắt gà

Dù đôi khi có những khó khăn cản bước, bên cạnh vẫn là những người động đội

Hồi IV - Nhiệt huyết, các đội chơi cùng nhau vượt qua thử thách trèo bè phao vượt hồ để lấy kho báu của đội mình. Sau khi thu thập được kho báu, các đội chơi quay về bờ và đổi kho báu lấy mảnh ghép thông điệp và cùng nhau nhanh chóng di chuyển về Flamingo Đại Lải bằng xe đạp.

Team 4 cùng nhau đem chiến lợi phẩm về bờ​​​​​​

Ở chặng chơi cuối cùng, cả 6 đội chơi dùng những mảnh ghép thông điệp của đội mình đã thu thập được ở thử thách trước và cùng nhau ghép lên bức tranh thông điệp của Sonat trong năm 2024.

Bức tranh thông điệp được hoàn thành bởi 6 đội chơi

Sau tất cả các chặng chơi, Anh Trần Thơ - CEO của Sonat đã có những chia sẻ về tầm quan trọng của sức khỏe thể chất và tinh thần đồng đội, tinh thần nhiệt huyết thông qua chuyến teambuilding lần này.


Và cuối cùng cũng là phần mà tất cả mọi người đều mong chờ nhất: các đội chơi cùng nhau ăn mừng chiến thắng, thưởng thức tiệc sau khi trải qua các cung bậc cảm xúc từ vui mừng đến vỡ òa khi được trao giải.

Team 3 QUÁN QUÂN với chiến thắng đầy thuyết phục

Á QUÂN Team 2 - phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực trước đó

QUÝ QUÂN thuộc về team 6

Team 2 với phần thưởng của đội mình

Team 5 với phần thưởng của đội mình

Team 4 với phần thưởng của đội mình

Những chặng thử thách đặc biệt này đã ghi dấu lại những giọt mồ hôi, những nụ cười rạng rỡ, và cả những bước chân mang đầy nhiệt huyết tuổi trẻ. Với niềm tin phá vỡ giới hạn chính mình, tất cả đã sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn và bước trên con đường phát triển cùng Sonat.


Mỗi cuộc hành trình đều có những dấu ấn đặc biệt, tại “Break the limit 2024” mang trong mình năng lượng NHIỆT HUYẾT, 6 đội chơi với 6 màu cờ sắc áo đã bước qua hàng loạt giới hạn sức bền và thử thách trí tuệ vô cùng mới mẻ.


8 tiếng đồng hành cùng nhau qua các chặng đua thực sự mang lại cho tất cả các thành viên những trải nghiệm và cảm xúc vô cùng đáng nhớ Hy vọng khi nhìn lại những hình ảnh sau đây, sự tự hào cùng niềm hạnh phục sẽ thực sự nở rộ trong tim mỗi Sonat-ers.
Cảm ơn tất cả các Sonat-ers, vì một chặng hành trình vô cùng đáng nhớ!