Đúng 18:00 toàn bộ nhân viên đã hiện diện đông đủ tại Sapphire Center số 17 Ngọc Khánh. Trước khi chính thức nhập tiệc, mọi người đã có khoảng thời gian checkin, nói chuyện vui vẻ.


Mở đầu bữa tiệc, CEO Trần Thơ có đôi lời phát biểu cảm nghĩ về hoạt động của công ty trong 1 năm qua. Năm 2021 là một năm đầy khó khăn khi dịch bệnh diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng đến mọi mặt của nền kinh tế. Mặc dù có gặp không ít cản trở nhưng bằng sự đồng lòng và nỗ lực của toàn thể các thành viên mà Sonat năm qua vẫn gặt hái được những thành công đáng nể.. 

Anh Thơ - CEO của Sonat game Studio có đôi lời phát biểu mở đầu bữa tiệc

Trong đó, sản phẩm Sản phẩm Water Sort Puzzle đứng top 1 các thị trường lớn: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức. Game nắm giữ vị trí trong top 3 tại thị trường Nhật Bản trong thời gian 2 tuần liên tục. Nằm trong top 10 trong suốt 2 tháng sau đó.


CEO của Sonat chia sẻ: “ Năm bùng nổ và phát triển. Hứa hẹn vào những trận đánh lớn. Cùng nhau giăng buồm ra khơi đón những con sóng lớn hơn. Cùng nhau nỗ lực "Go Global!" và hướng tới mục tiêu "Top 1 Puzzle in Asia". Đây chính là quyết tâm của toàn thể nhân viên Sonat trong năm tới, cùng nhau nỗ lực và chinh phục những đỉnh cao mới.

Sau phần phát biểu mở đầu, toàn thể mọi người cùng thưởng thức tiệc và giao lưu ca nhạc để làm nóng thêm bầu không khí.

2021 là một năm thắng lợi của Sonat với nhiều sản phẩm đứng top trên thị trường
Mọi người cùng nâng ly chúc mừng thành công của Sonat


Một phần được rất nhiều người chờ đón là “ Bốc thăm may mắn”. Mỗi thành viên được phát một tờ thăm, anh Thơ -CEO của công ty sẽ thay mặt mọi người bốc 3 lá thăm để chọn ra 3 thành viên may mắn được nhận quà.
​​​​​​​

Phần quà cho những thành viên may mắn trong phần " Bốc thăm trúng thưởng"
Những thành viên may mắn nhận được phần quà trong buổi tối hôm nay.

Sau những giây phút hồi hộp và bất ngờ, Sonaters lại được đắm chìm và cháy hết mình với những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ vũ đoàn và các thành viên. 

Những tiếc mục sexy đến từ Vũ đoàn khuấy động không khí tại bữa tiệc
Sonater cháy hết mình với các tiết mục sexy dance đến từ vũ đoàn

Tiệc cuối năm của nhà Sonat đã diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ. Các thành viên đã có khoảng thời gian thư giãn, cháy hết mình cùng nhau. Đây không chỉ là dịp để nhân viên công ty nhìn lại hoạt động 1 năm mà còn là cơ hội gắn kết từng cá nhân, làm bền chặt thêm sự đoàn kết của cả tập thể. 

2022 hứa hẹn là năm bùng nổ của Sonat, cùng chúc cho các thành viên của đại gia đình Sonat luôn có thật nhiều sức khỏe, nhiệt huyết, cùng nhau phấn đấu, đưa Sonat chinh phục những đỉnh cao mới trong tương lai.
​​​​​​​

ảnh widget
Những tiếc mục sexy đến từ Vũ đoàn khuấy động không khí tại bữa tiệc ảnh widget
Những tiếc mục sexy đến từ Vũ đoàn khuấy động không khí tại bữa tiệc ảnh widget
Những tiếc mục sexy đến từ Vũ đoàn khuấy động không khí tại bữa tiệc ảnh widget
ảnh widget
ảnh widget