Với mục đích chia sẻ kiến thức và nâng cao kỹ năng của mỗi cá nhân tại Sonat, Sonat Academy - Học viện Khủng Long 4.0 chính thức được thành lập và đưa vào hoạt động bắt đầu từ Tháng 7 - năm 2022. Học viện xây dựng hệ thống lớp học từ cơ bản tới nâng cao, do đó các Sonat-ers có thể dễ dàng lựa chọn khóa học phù hợp với nhu cầu và đam mê của mình. 

Slogan mang ý nghĩa đặc biệt của Sonat Academy :"Light Up Our Potential Together"

Tất cả các lớp học tại Sonat Academy đều sẽ được giảng dạy bởi chính những thành viên chủ chốt và tài năng trong đại gia đình Sonat. Nếu như lớp Thiết Kế được anh Nguyễn Ngọc Huy - leader Design Team giảng dạy thì tại lớp Video Editor, vị trí đó thuộc về leader Video Team - Anh Nguyễn Đăng Tâm. Đó là hai lớp học đầu tiên khai giảng tại Học viện và đều sẽ diễn ra trong Tháng 7/2022. 


Sau khi đón nhận thông tin đầy bất ngờ này, phấn khích và hứng khởi là những cảm xúc lúc bấy giờ của anh/chị/em toàn thể công ty. Rất nhiều thành viên Sonat đã hăng hái ghi danh tham gia lớp học ngay từ khi cổng đăng ký được mở. Bạn Nguyễn Phương Thảo - một thành viên Playable Ads Team chia sẻ:“Mình có lẽ là những một trong những thành viên đầu tiên đăng ký tham gia cả 2 lớp đó (cười). Mình tin rằng mô hình lớp học nội bộ này sẽ mang lại cho học viên nhiều trải nghiệm bổ ích!

Cuối cùng, vào ngày 5/7 vừa qua, Sonat Academy đã khai giảng lớp học đầu tiên - lớp Thiết Kế. Buổi học đầu diễn ra trong không khí sôi nổi và tràn ngập sự hào hứng của tất cả các Sonat-ers. Với thời lượng 60 phút, anh Huy Nguyễn cùng đội trợ giảng tới từ Creative Team đã truyền tải tới học viên những kiến thức và kỹ năng chuyên môn bằng phong cách giảng dạy dí dỏm và duyên dáng.

Design - Lớp học đầu tiên khai giảng tại Sonat Academy.